Tổng Đại Lý Sim Số Đẹp Đại Phú Hưng | Simsoviet.com

Với tình trạng mua bán sim giá "Đắt Đỏ" như hiện nay cùng hàng triệu địa chỉ bán sim số đẹp trên khắp các vùng miền trong cả nước làm cho nhiều khách hàng tìm mua sim không khỏi băn khoăn làm thế nào để chọn được sim đẹp phù hợp mà giá thành lại vừa túi tiền nhất.

Hãy tham khảo ngay đến Đại lý sim số đẹp giá rẻ - 17/14 -TỔ 7 - KP6 - P.LINH TRUNG -Q.THỦ ĐỨC-TPHCM. Địa chỉ bán sim số đẹp lâu đời là một kho sim số đẹp đa dạng chủng loại với hơn 3 triệu sim và là địa chỉ bán sim uy tín hàng đầu trên cả nước.

Simsoviet.com có nhiều sim số đẹp, số lượng lớn dể dàng lựa chọn :

Là đại lý uy tín lâu năm chúng tôi có điều kiện nhập sim trực tiếp từ nhà mạng và chọn lọc ra những sim đẹp nhất để phục vụ quý khách hàng có nhu cầu tìm mua sim số đẹp. Kho sim số đẹp “khổng lồ” hơn 2 triệu số hiện có, chọn sim tại Trung tâm chúng tôi quý khách có thể thoải mái lựa chọn : sim tứ quý, sim lục quý, sim năm sinh, sim số kép, sim số lặp, sim taxi,… như ý thích một cách dể dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, quý khách chọn sim không phải băn khoăn về nhà mạng bởi chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các loại sim Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile giúp khách hàng ưa thích hay có thói quen sử dụng nhà mạng nào có thể dễ dàng chọn được số sim nhà mạng mong muốn.

Bằng phương châm xây dựng Thương Hiệu bằng Uy Tín, tất cả những sim số được trung tâm bán ra là những sản phẩm sim mới 100%, đảm bảo đăng ký đúng thông tin chính chủ.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc về sim số:

Trên cả nước hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sim số đẹp nhưng không phải địa chỉ nào cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu sâu xắc sim so dep gia re như trung tâm của chúng tôi. Chọn sim tại trung tâm sẽ được  các chuyên gia phân tích, hướng dẩn, lý giải để quý khách nhanh chóng lựa chọn sim phù hợp nhất với từng quý khách hàng.

Bán sim số đẹp siêu tiện lợi, nhanh chuẩn, giá rẻ :

Bằng phương thức thanh toán gọn nhẹ và siêu tiện lợi với từng quý khách hàng khi mua sim tại trung tâm. Quý khách có thể lựa chọn cho mình cách thức thanh toán nhanh – an toàn và phù hợp.

Mua sim tận nơi: Đến trực tiếp  CÔNG TY TNHH TMDV ĐẠI PHÚ HƯNG | VPGD : 17/14 -TỔ 7 - KP6 - P.LINH TRUNG -Q.THỦ ĐỨC-TPHCM để được nhân viên trung tâm tư vấn chọn sim số mình thích và thanh toán tiền.

Đối với khách hàng bận rộn hoặc ở khoảng cách xa với trung tâm chỉ cần truy cập vào website simsoviet.com chọn sim theo nhu cầu rồi click “Đặt mua sim” mình lựa chọn. Sau đó chỉ việc ở nhà và nhận sim trực tiếp từ nhân viên của chúng tôi. Nhận đúng sim, đúng số, đúng thông tin mới phải thanh toán tiền.

Hãy liên hệ với ngay với chúng tôi theo Hotline 0981.777779 – 0907.388999 – 0822.15.15.15 nếu bạn muốn mua sim số đẹp hay có bất kỳ băn khoăn nào nhé!
Website : Kho Sim So Dep
Tổng đại lý Sim Phong Thuy Đại Phú Hưng
CÔNG TY TNHH TMDV ĐẠI PHÚ HƯNG
VPGD : 17/14 -TỔ 7 - KP6 - P.LINH TRUNG -Q.THỦ ĐỨC-TPHCM
Hotline: 0981.777779 – 0907.388999 – 0822.15.15.15
Website : http://www.simsoviet.com/

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus